Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Cách phân biệt chả cá sạch và chả cá bẩn



Nếu anh chị đang bị rối với quá nhiều thông tin chả cá ngon, chả cá sạch tràn lan trên internet, thì hôm nay chúng tôi chia sẽ một vài thông tin chính xác về chả cá để anh chị tiện nắm bắt về nguồn gốc sạch hay bẩn, rẻ hay không rẻ? Vì thiết nghĩ mà buồn, buồn vì chúng ta lại quan trong chuyện học hành của con cái, chuyện công danh sự nghiệp nhưng lại không mấy am tường về những thực phẩm mà chúng ta cho vào miệng của mình?


-          Công đoạn đầu tiên quyết định đến giá thành của chả cá, nhưng kết quả chung đều là chả thơm

Có 3 cách chọn cá để làm chả:
-          Chọn cá lúc 2 giờ đêm tại các cảng cá lớn của tỉnh Khánh Hòa, lúc đó cá mới cập cảng và tươi ngon, đa số cá vừa được đánh bắt lúc 21h00-23h00 sau đó mấy tiếng cập cảng. Với giá cá này thường rất cao và sới thịt săn chắc nên nạo thịt rất dễ dín da cá cũng như giá thành cao hơn nhiều loại chả cá cùng loại. Đặc biệt chỉ có khoảng 7 loại cá làm chả ngon: cá đỏ củ, cá thu ảo, cá chai, cá máu thuẫn, cá máu giấy, cá nhồng, cá lạc
-          Chọn cá kem làm chả cá, sỡ dĩ người ta dùng từ “kem” để gọi vì cá này thường được đánh bắt từ rất lâu, thời điểm mùa cá đó khá nhiều, giá rẻ,…cá này thường được các xưởng sản xuất chả cá thu mua làm nguyên liệu vào những ngày mùa cá hiếm do đông hoặc mưa bão, giá cá cũng rẻ hơn so với các cảng.
-          Cá “LÔ” thường cá này được nhập từ nhiều địa phương có vùng biển đánh bắt cá với số lượng lớn như Phan Thiết, Quảng Ngãi, Bà Rịa Vũng Tàu, Kiên Giang, Tiền Giang,.. để cung cấp các nhà xưởng sản xuất chả cá, cá này khi tới xưởng mất ít nhất 7 ngày bảo quản qua điều kiện đá và đông, thường cá này chỉ có độ ngon 70% so với cá thường. Đặc biệt, sử dụng loại cá này thường vướng phải việc cá có ướp chất bảo quản như ure, formol,...đặc biệt là các vựa cá ở Bà Rịa Vũng Tàu hay làm vậy
-          

Trong 3 loại cá trên, giá cá cũng theo thứ tự giảm dần kèm theo chất lượng, vậy làm sao bạn biết được chả cá nào là chả cá sạch nếu ra thành phẩm như nhau.
Mạ 24H đơn vị tiên phong sử dụng cá sạch từ biển đánh bắt lúc 21h00 đêm và nhập kho lúc 2h00 sáng cách thời gian đánh bắt không quá 8 tiếng trong điều kiện cá được đánh bắt từ vùng biển tỉnh Khánh Hòa nên chất lượng chả cá thu của công ty saern xuất ra luôn đảm bảo chất lượng.
Để kiểm chứng một mẫu chả cá sạch bạn cần có 3 điểm sau:
-          Giấy xét nghiệm chứng thực không có thành tố độc hại, ở MẠ 24H luôn luôn kiểm trả sản phẩm công ty để đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dùng, như sau:


-          Có cam kết của nhà sản xuất, và điều đó tất nhiên  bạn cũng sẽ tìm thấy tại tất cả mẫu thông tin của MẠ 24H như:
"Mạ 24H cam kết thưởng 10 triệu đồng cho khách hàng nào phát hiện ra hàn the (Borax), Formol, bột, hóa chất bảo quản đối với sản phẩm chả cá thu Mạ 24H đang bán trên thị trường"
-          Kinh nghiệm trong nghề sẽ quyết định việc chọn lựa cá tươi ngon cũng như quyết định năng xuất sản xuất vào thời điểm thuận lợi. Tại MẠ 24H anh chị sẽ được cảm nhận thông qua những sản phẩm chất lượng, thơm ngon của đặc sản miền trung – Nha Trang, Khánh Hòa bởi công thức gia truyền do gia đình chế biến hơn 30 năm trong nghề làm chả cá.
·         Công đoạn quan trọng tiếp theo quyết định đến mức độ sạch, an toàn của chả cá là dùng nguyên liệu dầu ăn
-          Có nhiều chỗ vì tiết kiệm dầu ăn đã dùng dầu ăn chiên đi chiên lại có màu đen hoặc dầu ăn chế biến từ mỡ động vật

Việc này sẽ làm người dùng có nguy cơ bị ung thư cao, đây có thể nói dù là tiết kiệm 1 chút thôi nhưng có thể gây hại đến sức khỏe, tính mạng của người dùng. Vậy nên, MẠ 24H thấu hiểu điều này nên với mỗi mẻ chả cá làm ra khoảng 24 kg được chiên trong 1 chảo dầu bằng máy chiên, dầu ăn sau khi chiên sẽ được thải bỏ, đảm bảo chiên chỉ 1 lần.

·         Thành phẩm được làm ra cần được đóng gói cẩn thận bằng túi hút chân không, gắn mac bao bì cẩn thận sẽ giúp sản phẩm luôn ngon, bảo quản tốt, tránh được vi khuẩn bởi phần lớn chả cá hiện nay đa số bị nhiễm nhiều vi sinh vật so với mức cho phép của Bộ Y Tế. Tại Mạ 24H, mọi thứ sẽ không còn gì để bạn lo bởi chúng tôi làm chả cá không những để bán mà còn dành cho người thân mình ăn
Description: E:\nam 2016\thiet ke\anh mon an\cha ca\0635550271050303843 - Copy.jpg
Với việc đóng gói này sẽ làm chi phí sản xuất tăng thêm ít nhất 10% so với những cơ sở không có đóng gói.

·         Nếu bạn là người tiêu dùng đang quan tâm về sức khỏe thì giờ anh chị sẽ không còn suy nghĩ gì về giá lúc này đúng không nè bởi việc chọn một thực phẩm ngon, chất lượng còn quan trọng hơn giá bán, bạn yên tâm giá bán sẽ không làm bạn bận tâm đâu bởi MẠ 24H có cả 3 chủng loại sản phẩm:
-          Chả cá thu truyền thống chiên: cá thu (5%), cá biển: cá đỏ, cá máu, cá chai (93%), gia vị: tỏi, tiêu, đường,… (2%) giá chỉ 65,000 đ/500 gram.
-          Chả cá thu hảo hạng hấp/chiên: cá thu (60%), cá biển: cá đỏ, cá máu, cá chai (38%), gia vị: tỏi, tiêu, đường,…(2%) giá chỉ 90,000 đ/ 500 gram.
-          Chả cá thu cao cấp hấp hấp/chiên: cá thu (98%), gia vị: tỏi, tiêu, đường,…(2%) giá chỉ 120,000 đ/500 gram
Order tại website: ma24h.vn
Hoặc gọi điện: 0866.544.448 – 01277.848.848 – 0901.303.468 – 01647.101.797
Zalo: 01656.181.335 – 01647.101.797
·         Anh chị đang muốn liên hệ mua sỉ thì có thể liên hệ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét